Chuyển đến nội dung chính

Tâm trạng sáng Giáng sinh

Từ đầu tháng đến giờ làm 3 workshop xà phòng Giáng sinh, nhưng tối qua và sáng nay thấy thiếu hơi Noel quá! Bèn thắp ít nến thơm và xông tí tinh dầu.
Nến. Mình bị yêu mùi nến Vanilla Cream này. Yêu lắm. Mùi vanilla luôn ngọt nhưng dịu, nó đứng một mình cũng yêu mà quện nó vào mùi nào cũng yêu. Nó là nốt cuối. Hương thơm của nó lưu mãi trong cuống họng - dường như chúng ta có thể nếm được vị ấm no và hạnh phúc của vanilla cream by DW Home. Có lẽ, nếu được ngửi mùi Vanilla Cream hằng ngày, chúng ta sẽ luôn ngoan ngoãn như những chú mèo cuộn tròn bên lò sưởi, và thế giới không khéo sẽ hoà bình mất.
Cây nến màu xanh của Yankee. Mình để dành hôm nay mới thắp. Đúng ra nó nên là Coconut Lime Verbena - mùi hương khiến mình chao đảo vào khoảng mười năm trước - hồi còn ở New York, làm ở Kleinfeld Bridal - cửa hàng bán váy cưới thiết kế nổi tiếng nhất thế giới. Ở đó, mình đã thử những bộ Vera Wang, Monique Lhuillier, Karl Lagerfeld... - những bộ váy chục nghìn đến vài chục nghìn đô. Đó là thời điểm mình được mặc lên người nhiều bộ đầm tráng lệ nhất, đắt đỏ nhất, xa xỉ nhất thế giới này. Vào năm lóng lánh ấy, vào thời điểm lóng lánh nhất của năm là dịp Giáng sinh, phòng mình trang trí Noel theo tông xanh nõn chuối-hồng neon và thắp Coconut Lime Verbena. Cây nến xanh hôm nay tuy không phải Coconut Lime Verbena, nhưng cũng là verbena - cỏ roi ngựa - một mùi cỏ sắc. Song, đi với Vanilla cream, nó trở nên nhu mì, ngoan đạo.
Tinh dầu xông Essential Drops by Too Thu. Mình tạo ra nó để xông mặt dưỡng da lẫn xông không khí dưỡng tâm hồn. Nãy giờ mình viết status này quá lâu, đến khi ngửi lại thì tinh dầu này chỉ còn chủ yếu là tuyết tùng - một mùi gỗ mộc mạc. Hương cam đã bay hết. Tràm trà có vẻ đã hết. Hương thảo mình không biết còn hay không. Khá buồn cười với hương thảo: mình đặt tên cả một dòng mỹ phẩm theo nó, nhưng không bao giờ mình nhận diện được nó. Mình hay nhầm nó với oải hương. Nhưng điều nó đã giúp mình thì rất rõ rệt: nó giúp mình tập trung viết một bài nguyên vẹn. Công dụng của hương thảo là cải thiện trí nhớ và giúp tập trung. Về tổng thể, Essential Drops là một mùi hương hài hoà và điềm tĩnh. Đó là điều bạn cần trong dịp cuối năm, vào mỗi buổi chiều tối, và vào những ngày mà bầu trời mang một màu sắc hoang mang như chiều Chủ nhật vừa rồi ở Hà Nội.
Sáng Giáng sinh, thắp mấy ngọn nến thơm, xông tí tinh dầu, uống một ly yến mạch, nói Chúc mừng Giáng sinh đến tất cả mọi người!

Nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này

Chứng nhận Ecocert - Tiêu chuẩn bảo đảm của sản phẩm hữu cơ "xanh - sạch - đẹp"

Too Thu rất tự hào khi có thể khoe với bạn rằng Olivia của Too Thu đạt chuẩn Ecocert, tại sao vậy? Hãy cùng đọc nhé, rồi bạn cũng sẽ săn lùng các sản phẩm chuẩn Ecocert khi bạn hiểu về nó thôi. Ecocert là gì? Ecocert là tổ chức chứng nhận hữu cơ uy tín và lớn nhất thế giới hiện nay. Được thành lập năm 1991 tại Pháp, Ecocert cấp chứng nhận cho các sản phẩm ở hơn 80 quốc gia trên thế giới. Logo tổ chức chứng nhận mỹ phẩm hữu cơ Ecocert Khi mới thành lập, dưới cái tên Ecocert Greenlife, Ecocert chứng nhận các sản phẩm hữu cơ của Pháp. Tuy nhiên, khi xu hướng mỹ phẩm hữu cơ nổi lên, hàng loạt nước châu Âu cho ra đời các tiêu chuẩn riêng như BDIH (Đức), Soil Association (Anh), Cosmosbio (Pháp), ICEA (Ý). Để đơn giản hóa, việc ra đời một tiêu chuẩn thống nhất cho khu vực châu Âu trở nên cần thiết. Tiêu chuẩn uy tín và lâu năm Ecocert được chọn lựa để bổ sung, sửa đổi và trở thành Ecocert Cosmos - tiêu chuẩn hữu cơ chính thống của toàn châu Âu. Vì sao ít hãng mỹ phẩm trên thế giới đáp ứng đượ

Too Thu đổi vỏ son mới!

Xin được thông báo với bạn: Too Thu đã chuyển vỏ son dưỡng từ 4 gram sang 2 gram, và tiến tới, son màu cũng thế! Vỏ son mới khá đẹp, Thư ưng phết, đa số khách hàng Too Thu cũng khen.  Hôm nay Thư sẽ kể với bạn hành trình của những chiếc vỏ son nhà Thư. Như bạn biết, "Too Thu" có nghĩa là "quá là Thư". Thư chọn lựa mọi thứ, từ thành phần đến bao bì, làm sao để nó thể hiện được Thư nhiều nhất. Những chiếc vỏ, từ đầu cho đến nay, Thư đều thích theo style "gầy, cao và ít vỏ". "Gầy và cao" chính là Thư đây, và "ít vỏ" nhằm đạt yếu tố bảo vệ môi trường. Ở yếu tố "ít vỏ", Thư chọn lọc những vỏ son nào mà không to bè, không quá nặng tay, không tốn nhiều chất liệu (nhựa hoặc kim loại) để tạo nên vỏ đó. Chiếc vỏ son cũ Thư khá thích, tuy nhiên nó có một điểm bất lợi lớn nhất: đó là nó có thể hỏng khi khách hàng chưa sử dụng xong.

Những tác dụng cải tạo sức khoẻ và nhan sắc của lá Oliu mà không phải ai cũng biết

Không phải chỉ là trùng hợp ngẫu nhiên mà cây ô liu là biểu tượng của hòa bình, trí tuệ và sức khỏe. Trái ô liu và dầu ô liu được biết đến với những lợi ích tuyệt vời cho sức khỏe và sắc đẹp. Với sự đóng góp to lớn bởi khả năng chống oxi hoá và làm chậm quá trình lão hoá của lá oliu, họ oliu đã trở thành một dưỡng chất làm đẹp từ thiên nhiên không thể thiếu của các tín đồ "tối giản". 10 lợi ích sức khỏe và nhan sắc của chiết xuất lá ô liu Lá ô liu là một kho báu của các ứng dụng y tế. Chất chiết xuất từ ​​cồn và nước của nó có đặc tính chống xơ vữa động mạch, chống viêm, chống oxy hóa, kháng khuẩn, chống dị ứng. Bài viết này cung cấp cho bạn một cái nhìn về tất cả các khía cạnh của chiết xuất lá ô liu. Chúng ta sẽ thảo luận về những gì nó làm được, tại sao nó làm được, và làm thế nào để chiết tách được nó ở tại nhà? 11 lợi ích sức khỏe của chiết xuất lá ô liu (hình: Internet) Chiết xuất lá ô liu là gì? Lá ô liu độc đáo ở chỗ nào? Ô liu và dầu ô liu là kho chứa nhiều lợi ích s