Chuyển đến nội dung chính

Tại sao Too Thu chọn vỏ này đựng tinh dầu xông?

Mình kể bạn nghe chuyện về hình hài của sản phẩm nhé!
Team Too Thu (Thư, Ngân và My) đã bàn bạc kỹ để chọn được những cái chai và những chiếc nhãn như thế này.
Với nhãn mác, chúng mình quyết định nền nhãn trắng trơn và ít chữ nghĩa. Chọn font còn phải thanh mảnh không chân, câu chữ dùng ngắn ngọn và không nhiều những dấu câu thừa thãi. Mục đích là để hạn chế dùng mực in, giúp môi trường trong sạch nhất có thể.
Trên cái nền trắng đó là logo đa màu của Too Thu, thì nếu bạn kéo xuống ở timeline, Thư đã nói về logo này một lần. Đa màu để thể hiện cái đa dạng trong tối giản: tối giản không phải là đơn điệu.
Còn với chai lọ. Chai màu đen có vẻ bình thường như những chai đựng tinh dầu phổ thông, nhưng không dễ tìm đâu nhé. Bởi Thư chỉ chọn những loại chai mà phần cổ vặn không có khía mà thị trường hay bán. (Hình của một chai có khía ở ảnh dưới nhé).
Cái khía này khiến cho bụi bẩn đọng ở thân chai, làm bẩn tay của bạn và từ tay mà ảnh hưởng đến làn da và chất lượng sản phẩm bên trong. Sản phẩm tốt phải được đóng trong bao bì tốt. “Bao bì” ở đây không chỉ là nó là chất liệu nào, mà còn là hình dáng ra sao nữa.
Mình yên tâm khi chuyển cho bạn một sản phẩm được đóng trong cái chai Too Thu này.
À, đây là Tinh dầu xông chống lão hoá. Bạn có thể xông mặt hay xông phòng đều được. Mình không thích ý tưởng dùng hương liệu chất lượng thấp để xông phòng, bởi những mùi hương ấy tác động nhiều đến hệ thần kinh trung ương của chúng ta. Tinh dầu xông này ngoài chống lão hoá cho da, còn giúp kích thích trí nhớ và khả năng tập trung của bạn đấy!


Nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này

Too Thu sẽ trồng cây vì bạn!

Hôm qua đến trường con gái tổ chức sinh nhật cho các bạn tháng 12. Lúc ra về mình gom mấy cái đĩa và dao nhựa dùng 1 lần mang về rửa sạch. Nếu có phụ huynh bạn nào trông thấy thì mình cũng thấy ngại ngại, nhưng lại tự nói với bản thân rằng tái chế việc đúng đắn, không cần phải xấu hổ. Điều đấy dẫn mình đến 1 quyết định cho các workshop sản xuất mỹ phẩm tiếp theo của mình. Nhưng trước tiên, mình phải giới thiệu về One Tree Planted. One Tree Planted là một tổ chức phi lợi nhuận  về trồng cây xanh. Với mỗi một đô la mà bạn quyên góp trên  onetreeplanted.org , họ sẽ trồng một cái cây - loại cây lâu năm. 1. Bạn có thể chọn để trồng cây ở rất nhiều nước trên thế giới, và cả ở Việt Nam nhé! Tổ chức này có ở Việt Nam: 2. Trong 1 đô la đó có chi phí thuê người trồng cây => họ còn tạo cả công ăn việc làm cho nông dân. Họ có bảng biểu, quy trình trồng và chăm một cái cây trong 3 năm. Có báo cáo minh bạch, rõ ràng: 3. Có cả lựa chọn “trồng cây làm quà tặng”....

Chứng nhận Ecocert - Tiêu chuẩn bảo đảm của sản phẩm hữu cơ "xanh - sạch - đẹp"

Too Thu rất tự hào khi có thể khoe với bạn rằng Olivia của Too Thu đạt chuẩn Ecocert, tại sao vậy? Hãy cùng đọc nhé, rồi bạn cũng sẽ săn lùng các sản phẩm chuẩn Ecocert khi bạn hiểu về nó thôi. Ecocert là gì? Ecocert là tổ chức chứng nhận hữu cơ uy tín và lớn nhất thế giới hiện nay. Được thành lập năm 1991 tại Pháp, Ecocert cấp chứng nhận cho các sản phẩm ở hơn 80 quốc gia trên thế giới. Logo tổ chức chứng nhận mỹ phẩm hữu cơ Ecocert Khi mới thành lập, dưới cái tên Ecocert Greenlife, Ecocert chứng nhận các sản phẩm hữu cơ của Pháp. Tuy nhiên, khi xu hướng mỹ phẩm hữu cơ nổi lên, hàng loạt nước châu Âu cho ra đời các tiêu chuẩn riêng như BDIH (Đức), Soil Association (Anh), Cosmosbio (Pháp), ICEA (Ý). Để đơn giản hóa, việc ra đời một tiêu chuẩn thống nhất cho khu vực châu Âu trở nên cần thiết. Tiêu chuẩn uy tín và lâu năm Ecocert được chọn lựa để bổ sung, sửa đổi và trở thành Ecocert Cosmos - tiêu chuẩn hữu cơ chính thống của toàn châu Âu. Vì sao ít hãng mỹ phẩm trên thế giới đáp ứng...

Too Thu đổi vỏ son mới!

Xin được thông báo với bạn: Too Thu đã chuyển vỏ son dưỡng từ 4 gram sang 2 gram, và tiến tới, son màu cũng thế! Vỏ son mới khá đẹp, Thư ưng phết, đa số khách hàng Too Thu cũng khen.  Hôm nay Thư sẽ kể với bạn hành trình của những chiếc vỏ son nhà Thư. Như bạn biết, "Too Thu" có nghĩa là "quá là Thư". Thư chọn lựa mọi thứ, từ thành phần đến bao bì, làm sao để nó thể hiện được Thư nhiều nhất. Những chiếc vỏ, từ đầu cho đến nay, Thư đều thích theo style "gầy, cao và ít vỏ". "Gầy và cao" chính là Thư đây, và "ít vỏ" nhằm đạt yếu tố bảo vệ môi trường. Ở yếu tố "ít vỏ", Thư chọn lọc những vỏ son nào mà không to bè, không quá nặng tay, không tốn nhiều chất liệu (nhựa hoặc kim loại) để tạo nên vỏ đó. Chiếc vỏ son cũ Thư khá thích, tuy nhiên nó có một điểm bất lợi lớn nhất: đó là nó có thể hỏng khi khách hàng chưa sử dụng xong.