Mình kể bạn nghe chuyện về hình hài của sản phẩm nhé!
Team Too Thu (Thư, Ngân và My) đã bàn bạc kỹ để chọn được những cái chai và những chiếc nhãn như thế này.
Với nhãn mác, chúng mình quyết định nền nhãn trắng trơn và ít chữ nghĩa. Chọn font còn phải thanh mảnh không chân, câu chữ dùng ngắn ngọn và không nhiều những dấu câu thừa thãi. Mục đích là để hạn chế dùng mực in, giúp môi trường trong sạch nhất có thể.
Trên cái nền trắng đó là logo đa màu của Too Thu, thì nếu bạn kéo xuống ở timeline, Thư đã nói về logo này một lần. Đa màu để thể hiện cái đa dạng trong tối giản: tối giản không phải là đơn điệu.
Còn với chai lọ. Chai màu đen có vẻ bình thường như những chai đựng tinh dầu phổ thông, nhưng không dễ tìm đâu nhé. Bởi Thư chỉ chọn những loại chai mà phần cổ vặn không có khía mà thị trường hay bán. (Hình của một chai có khía ở ảnh dưới nhé).
Cái khía này khiến cho bụi bẩn đọng ở thân chai, làm bẩn tay của bạn và từ tay mà ảnh hưởng đến làn da và chất lượng sản phẩm bên trong. Sản phẩm tốt phải được đóng trong bao bì tốt. “Bao bì” ở đây không chỉ là nó là chất liệu nào, mà còn là hình dáng ra sao nữa.
Mình yên tâm khi chuyển cho bạn một sản phẩm được đóng trong cái chai Too Thu này.
À, đây là Tinh dầu xông chống lão hoá. Bạn có thể xông mặt hay xông phòng đều được. Mình không thích ý tưởng dùng hương liệu chất lượng thấp để xông phòng, bởi những mùi hương ấy tác động nhiều đến hệ thần kinh trung ương của chúng ta. Tinh dầu xông này ngoài chống lão hoá cho da, còn giúp kích thích trí nhớ và khả năng tập trung của bạn đấy!
Nhận xét
Đăng nhận xét