Chuyển đến nội dung chính

Tip tối giản: Mua cỡ nhỏ (mini size) & Mua tươi (fresh)

Bất kể là sản phẩm nào, của hãng nào, thì cỡ nhỏ ("mini size", "tester size" hoặc "travel size") luôn tốt hơn cỡ lớn. “Tốt” ở đây không có nghĩa là có sự khác biệt về công thức, mà là tốt hơn về mặt bảo quản sản phẩm.

Nếu bạn thích mỹ phẩm thiên nhiên, thì hãy tưởng tượng đến rau củ mà bạn mua về. Bạn thích được ăn rau củ tươi, hay rau củ đã để lâu ngày? Rõ ràng bạn luôn thích “mua tươi” vì đồ tươi còn nhiều giá trị dinh dưỡng nhất. Nếu có điều kiện, bạn sẽ sẵn sàng đi chợ ngày hai lần để được mua những loại rau củ tươi ngon nhất, chứ không phải một tuần đi chợ một lần trong siêu thị.
Mỹ phẩm thiên nhiên cũng là như thế. Tươi nhất là tốt nhất. Để làm như vậy, bạn nên lựa chọn size nhỏ để nhanh hết, thì lần sau bạn sẽ được “mua tươi”.

Bên cạnh vấn đề “tươi ngon”, thì kích cỡ sản phẩm nhỏ cũng kiểm soát tốt hơn về vấn đề nhiễm khuẩn. Khi bạn bắt đầu bóc tem và sử dụng một sản phẩm, thì sản phẩm ấy rất có thể đã tiếp xúc với không khí bên ngoài. Trong không khí có rất nhiều vi sinh vật, và đặc biệt bạn cũng biết môi trường nóng ẩm của Việt Nam thì còn nhiều vi khuẩn hơn nữa. Vi sinh vật tiếp xúc với sản phẩm (đã được mở nắp) thì sẽ trú ngụ và phát triển trong sản phẩm. Đến một ngưỡng quá giới hạn, thì thoa mỹ phẩm ấy lên sẽ trở nên có hại cho làn da, thông thường gây ra tình trạng mụn, ngứa rát, và tăng sắc tố. Có rất nhiều người tìm đến tôi và hỏi “tại sao mình không hề thay đổi bất cứ điều gì, mà da của mình đợt này lại nhiều mụn thế?” Mấu chốt của vấn đề hoàn toàn có thể ở việc kem dưỡng da của họ - vì là ở cỡ lớn, họ dùng 5 – 6 tháng nay và đã vượt quá giới hạn an toàn về nhiễm khuẩn.

Người tiêu dùng thường nghĩ rằng mua cỡ lớn thì sẽ tiết kiệm hơn mua cỡ nhỏ. Các hãng mỹ phẩm cũng thích bán cỡ lớn. Với các hãng mỹ phẩm ngoại (chẳng hạn các hãng Hàn Quốc), khi bạn mua một bộ full size (cỡ thường), bạn sẽ được tặng một bộ mini size. Sản phẩm mini size này chỉ là món tặng kèm, nhưng tôi nghĩ đó mới là thứ tốt nhất dành cho bạn.
Tại Too Thu, mặc dù sản phẩm có hạn sử dụng khoảng 12 - 18 tháng kể từ ngày sản xuất, nhưng Too Thu luôn đóng gói sản phẩm ở kích cỡ sao cho bạn có thể sử dụng hết trong vòng 2-3 tháng. Chính là để bạn được sử dụng sản phẩm khi nó còn tươi ngon nhất!

Nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này

Chứng nhận Ecocert - Tiêu chuẩn bảo đảm của sản phẩm hữu cơ "xanh - sạch - đẹp"

Too Thu rất tự hào khi có thể khoe với bạn rằng Olivia của Too Thu đạt chuẩn Ecocert, tại sao vậy? Hãy cùng đọc nhé, rồi bạn cũng sẽ săn lùng các sản phẩm chuẩn Ecocert khi bạn hiểu về nó thôi. Ecocert là gì? Ecocert là tổ chức chứng nhận hữu cơ uy tín và lớn nhất thế giới hiện nay. Được thành lập năm 1991 tại Pháp, Ecocert cấp chứng nhận cho các sản phẩm ở hơn 80 quốc gia trên thế giới. Logo tổ chức chứng nhận mỹ phẩm hữu cơ Ecocert Khi mới thành lập, dưới cái tên Ecocert Greenlife, Ecocert chứng nhận các sản phẩm hữu cơ của Pháp. Tuy nhiên, khi xu hướng mỹ phẩm hữu cơ nổi lên, hàng loạt nước châu Âu cho ra đời các tiêu chuẩn riêng như BDIH (Đức), Soil Association (Anh), Cosmosbio (Pháp), ICEA (Ý). Để đơn giản hóa, việc ra đời một tiêu chuẩn thống nhất cho khu vực châu Âu trở nên cần thiết. Tiêu chuẩn uy tín và lâu năm Ecocert được chọn lựa để bổ sung, sửa đổi và trở thành Ecocert Cosmos - tiêu chuẩn hữu cơ chính thống của toàn châu Âu. Vì sao ít hãng mỹ phẩm trên thế giới đáp ứng đượ

Too Thu đổi vỏ son mới!

Xin được thông báo với bạn: Too Thu đã chuyển vỏ son dưỡng từ 4 gram sang 2 gram, và tiến tới, son màu cũng thế! Vỏ son mới khá đẹp, Thư ưng phết, đa số khách hàng Too Thu cũng khen.  Hôm nay Thư sẽ kể với bạn hành trình của những chiếc vỏ son nhà Thư. Như bạn biết, "Too Thu" có nghĩa là "quá là Thư". Thư chọn lựa mọi thứ, từ thành phần đến bao bì, làm sao để nó thể hiện được Thư nhiều nhất. Những chiếc vỏ, từ đầu cho đến nay, Thư đều thích theo style "gầy, cao và ít vỏ". "Gầy và cao" chính là Thư đây, và "ít vỏ" nhằm đạt yếu tố bảo vệ môi trường. Ở yếu tố "ít vỏ", Thư chọn lọc những vỏ son nào mà không to bè, không quá nặng tay, không tốn nhiều chất liệu (nhựa hoặc kim loại) để tạo nên vỏ đó. Chiếc vỏ son cũ Thư khá thích, tuy nhiên nó có một điểm bất lợi lớn nhất: đó là nó có thể hỏng khi khách hàng chưa sử dụng xong.

Những tác dụng cải tạo sức khoẻ và nhan sắc của lá Oliu mà không phải ai cũng biết

Không phải chỉ là trùng hợp ngẫu nhiên mà cây ô liu là biểu tượng của hòa bình, trí tuệ và sức khỏe. Trái ô liu và dầu ô liu được biết đến với những lợi ích tuyệt vời cho sức khỏe và sắc đẹp. Với sự đóng góp to lớn bởi khả năng chống oxi hoá và làm chậm quá trình lão hoá của lá oliu, họ oliu đã trở thành một dưỡng chất làm đẹp từ thiên nhiên không thể thiếu của các tín đồ "tối giản". 10 lợi ích sức khỏe và nhan sắc của chiết xuất lá ô liu Lá ô liu là một kho báu của các ứng dụng y tế. Chất chiết xuất từ ​​cồn và nước của nó có đặc tính chống xơ vữa động mạch, chống viêm, chống oxy hóa, kháng khuẩn, chống dị ứng. Bài viết này cung cấp cho bạn một cái nhìn về tất cả các khía cạnh của chiết xuất lá ô liu. Chúng ta sẽ thảo luận về những gì nó làm được, tại sao nó làm được, và làm thế nào để chiết tách được nó ở tại nhà? 11 lợi ích sức khỏe của chiết xuất lá ô liu (hình: Internet) Chiết xuất lá ô liu là gì? Lá ô liu độc đáo ở chỗ nào? Ô liu và dầu ô liu là kho chứa nhiều lợi ích s